• Một số triệu chứng xe ô tô hỏng hộp số

    Một số triệu chứng xe ô tô hỏng hộp số

    18/05/2017Không mấy hư hỏng nên hộp số thường ít được chú ý đến, nhưng nếu mắc phải lại rất nghiêm trọng. Lúc đó, nó không chỉ gây tốn kém trong việc sửa chữa phục hồi mà còn làm suy giảm chất lượng, giá trị xe.
  • Cách xử lý khi cân bằng điện tử ESP bật sáng liên tục

    Cách xử lý khi cân bằng điện tử ESP bật sáng liên tục

    05/05/2017Khi gặp trường hợp đèn ESP của xe bị nhấp nháy liên tục, bạn đã cố gắng tắt đi nhưng vẫn không có tác dụng. Cần xử lý như thế nào?
  • Làm mát xe giữa trời nắng nóng

    Làm mát xe giữa trời nắng nóng

    29/05/2017Vào mùa hè, khi bạn đỗ xe phía ngoài giữa trời nóng, bước vào xe bạn cảm thấy khó chịu vô cùng. Lúc này làm sao để bớt cảm giác nóng bức trên xe?
  • 5 nguyên nhân khiến xe bị rung khi chạy

    5 nguyên nhân khiến xe bị rung khi chạy

    27/05/2017Khi sở hữu một chiếc xe đủ lâu, bạn sẽ dễ dàng gặp một số triệu chứng khó chịu của nó, đặc biệt là tình trạng rung lắc khi lái. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể đến từ những lý do đơn giản như đảo lốp nhưng cũng có thể...
  • Địa chỉ mua linh kiện xe Mercedes tại Hà Nội

    Địa chỉ mua linh kiện xe Mercedes tại Hà Nội

    05/05/2017Chiếc Mercedes đã đến kỳ hạn phải thay thế một số phụ tùng ô tô cần thiết, tuy nhiên bạn lại chưa biết là hệ thống xe của mình cần kiểm tra như thế nào?...
  • Cách tự thay ắc-quy xe ô tô

    Cách tự thay ắc-quy xe ô tô

    05/05/2017Bình điện ắc quy thông thường phải thay sau khoảng 3-5 năm, và theo chu kỳ đó gần như ai cũng phải tự thay hoặc vào garage để kỹ thuật viên thực hiện. Bài viết dưới đây, Hà Thành Auto sẽ giúp bạn tự thay ắc quy tại nhà vừa ngon-bổ-rẻ
  • 5 thói quen " phá xe" của tài xế

    5 thói quen " phá xe" của tài xế

    05/05/2017Không thường xuyên bảo dưỡng, phớt lờ đèn cảnh báo hay lái xe theo hứng là những thói quen dễ gây hư hại nhất.
  • Làm gì khi ắc quy ô tô bỗng dưng chết sau 1 đêm???

    Làm gì khi ắc quy ô tô bỗng dưng chết sau 1 đêm???

    05/05/2017Vì những nguyên nhân nhất định, bình ắc quy trên chiếc xe của bạn bỗng dưng hết sạch điện sau khi để xe qua đêm trong gara. Tìm hiểu một vài nguyên nhân dưới đây giúp bạn khắc phục kịp thời sự cố này.
  • Kinh nghiệm chẩn đoán và bảo dưỡng hộp số tự động cho xe ô tô

    Kinh nghiệm chẩn đoán và bảo dưỡng hộp số tự động cho xe ô tô

    27/05/2017Ngày nay số lượng xe ô tô sử dụng hộp số tự động ngày càng nhiều, do vậy kiến thức về bảo trì và bảo dưỡng hộp số rất quan trọng. quyết đinh tuổi thọ của chiếc xe.
  • 9 bước bảo dưỡng xe hơi mùa hè.

    9 bước bảo dưỡng xe hơi mùa hè.

    29/05/2017Mùa hè là thời gian của những chuyến đi du lịch, nghỉ mát. Trước khi cùng với gia đình, bạn bè lăn bánh trên những con đường nóng nực đổ lửa, bạn nên đưa xe đi kiểm tra, bảo dưỡng. Việc này giúp xe vận hành tốt, an toàn

Có thể bạn quan tâm

0915.76.5555